《midv-086》ดูตอนที่ 10 ออนไลน์-
midv-086
ภูมิภาค:ยุโรป
  ประเภท:วอร์เรีย
  เวลา:2024-05-17 18:44
สรุปเนื้อเรื่อง
งานนี้ตั้งโต๊ะเคลียร์ผ่านรายการดัง โต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา ถึงเส้นทางอนาคตที่แว่วว่ามีลุ้นลงสนามการเมือง ร่วมไปถึงเรื่องหัวใจที่ร้องเพลงโสดมานานแสนนาน
50703273การเล่นครั้งที่สอง
00120คนได้กดไลค์แล้ว
01727คนเก็บไว้แล้ว
นักแสดงเชยชาญ
ชิฮารุ นะไค
นานะ นานาอุมิ
ฮาซึกิ พีช
ความคิดเห็นล่าสุด (888+)

มิซาโตะ โนโนมิยะ

เผยแพร่เมื่อ63นาทีที่ผ่านมา

ตอบกลับ ยูริ ซาซาฮาระ : "ใช่ค่ะ อย่างช่วงอาทิตย์ก่อนสงกรานต์เอ๋กลับไปบ้านที่กระบี่ เค้าก็บอกว่าปะป๋ามาด้วย แล้วตอนแรกเอ๋ขับรถบริษัทไปเป็นรถตู้ เค้าก็บอกว่าอย่าไปนั่งตรงนั้นนะ ปะป๋าจะขับเอง และทุกคนก็หันมองหน้ากัน เค้าก็บอกว่าอย่าไปนั่งตรงคนขับนะ ปะป๋าจะขับเอง เราก็บอกว่าปะป๋าไปสบายแล้วลูก แล้วเวลาเราแอบถามเค้า เค้าก็จะบอกว่าปะป๋าไปสวรรค์แล้ว"” 


อากิ ซาซากิ

เผยแพร่เมื่อ87ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ ยูมิ มาเอดะ: 这部《midv-086》“ไม่ได้ คืนนี ้ไอซ์ต้องกลับไปนอนที่บ้าน แม่อิ่มบอกพี่ว่าไอซ์ไม่กลับบ้านเป็ นอาทิตย์แล้วไม่ใช่เหรอ”จอมเผด็จการออกคําสั่งเด็ดขาด


ซาโอตะเมะ โลฟ

เผยแพร่เมื่อ73ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ ริออน อิซึมิ : พี่สงั่ แล้วใช่ไหม ว่าให้เลิกติดต่อกับมัน รู้ไหมว่าข่าวคราวที่แล้ว ทำพี่เสียชื่อเสียงแค่ไหน คนเขาเอาไปล้อกันสนุกปากว่าท่านประธานวีเจ พร็อพเพอร์ตีถู้กเมียสวมเขา พี่บอกไว้เลยนะ ตามข้อตกลงไอซ์จะทำอะไรก็ได้ แต่ต้องไม่กระทบพี่ แล้วข่าวแบบนีพี้่บอกตรงๆ ว่ารับไม่ได้ สำหรับผู้ชายมันเสียหน้ามากที่จะโดนเมียสวมเขาไปหาไอ้ฝรั่งหัวทองนนั่ ‛。 

เดาความชอบของคุณ
midv-086
ความนิยม
97396
กดไลค์

ลิงก์เพื่อน:

ดูตอนที่ 4 ออนไลน์ ดูออนไลน์จากแผ่นบันทึกบนแผ่นเรขาคณิต ดูตอนที่ 7 ออนไลน์ ดูออนไลน์พร้อมซับซ้อนภาษากวางตุ้ง ดูตอนที่ 1 ออนไลน์